Thuốc chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa

Nhiều người mắc bệnh đang trăn trở khi bị đau dây thần kinh tam thoa uống thuốc gì cho nhanh hết bệnh. Bởi vì bệnh đau dây thần kinh tam thoa hành hạ người bị bệnh bởi các cơn đau ở vùng mặt cũng như cản trở rất lớn tới quá trình làm việc, sinh hoạt của người bị bệnh.

Để biết được loại thuốc nào tốt và có nên sử dụng thuốc chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa hay không, mời quý bạn đọc và người bị mắc bệnh cùng theo dõi bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa Biên Hòa.

Đau dây thần kinh tam thoa là như thế nào?

Đau dây thần kinh tam thoa (hoặc bệnh đau dây thần kinh tam thoa) là chứng đau nữa mặt với các triệu chứng như: Xuất hiện chứng đau từng cơn, kèm theo co rút ở vùng dây thần kinh tam thoa ở mặt, một số cơn đau ngắn mà dữ dội, phát sinh tự nhiên hoặc bị kích thích… thường gặp ở một số chị em phụ nữ ở tuổi 40 trở lên.

Các bác sĩ cơ xương khớp tại phòng khám đa khoa Biên Hòa cho biết, khi mắc bệnh đau dây thần kinh tam thoa thường khiến cho bệnh nhân đau nhức từng cơn như thiêu đốt hoặc như kim đâm. Mỗi lần xuất hiện cơn đau thường kéo dài trong vài giây hoặc 1 phút.

Trước hiện tượng cơn đau kéo dài, liên tục do bệnh đau dây thần kinh tam thoa gây ra, không chỉ làm da mặt của bệnh nhân cảm thấy tê bì, mất phản xạ, cơ thái dương và cơ nhai bị tê, co rút… mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày.


Ngày nay có khá nhiều loại thuốc chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa, bao gồm cả thuốc uống, thuốc bôi hay thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên không phải loại thuốc chữa đau dây thần kinh tam thoa nào cũng có tác dụng lâu dài cũng như thành công. Nhiều loại thuốc sau khi bệnh nhân sử dụng sẽ để lại các biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe người bệnh.

Vậy đau dây thần kinh tam thoa uống thuốc gì tốt?

Trả lời nghi vấn đau dây thần kinh tam thoa uống thuốc gì tốt, các bác sĩ xương khớp tại phòng khám Biên Hòa khẳng định: Tất cả các loại thuốc đều không có tác dụng giúp ngăn chặn bệnh đau dây thần kinh tam thoa.

Để chữa trị này, một số phòng chuyên khoa xương khớp chất lượng chỉ áp dụng một số phương pháp Đông – Tây y kết hợp.

Trong đó, tại TP. HCM, phòng khám Biên Hòa được rất nhiều người bị mắc bệnh biết đến nhất vì đã  chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa hiệu quả cho khá nhiều người.

Với đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập ngoại, phòng khám đa khoa Biên Hòa là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho những ai muốn được chữa trị đau dây thần kinh tam thoa hiệu quả.

Những kỹ thuật trị bệnh không dùng thuốc tại phòng khám đa khoa Biên Hòa sẽ giúp người mắc bệnh tránh được trường hợp kháng thuốc, sốc thuốc hay tác dụng phụ.


Ngoài ra, người bệnh cũng không phải chịu đau đớn vì phòng khám không phẫu thuật hoặc sử dụng đến dao kéo. một số kỹ thuật như châm cứu, cấy chỉ vào huyệt vị, truyền dịch… sẽ rất an toàn cũng như phù hợp với trẻ em và người cao tuổi.

Chỉ sau một liệu trình đầu tiên, bệnh nhân sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn, các cơn đau do bệnh đau dây thần kinh tam thoa gây ra sẽ không còn nữa. Sau 3 tháng, nếu theo hết liệu pháp của b.sĩ cũng như thực hiện đúng theo chế độ kiêng khem, bệnh đau dây thần kinh tam thoa sẽ dứt hẳn cũng như không quay trở lại.

Như vậy, với nghi vấn người bị uống thuốc gì khi bị đau thần kinh tam thoa thì câu trả lời sẽ là không có loại thuốc nào cả. Vì tất những loại thuốc chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời chứ về lâu dài sẽ không có thành công . Đó là còn chưa kể đến những tác dụng phụ liên quan đến các bệnh dạ dày và tiêu hóa. Để an toàn nhất, người mắc bệnh cần đến phòng khám đa khoa Biên Hòa để được điều trị đau dây thần kinh tam thoa bằng những kỹ thuật Đông – Tây y không dùng thuốc.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về bệnh thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website:  http://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/

>>> Xem thêm:  Muốn chia tay vì chồng quá yếu