Muốn chia tay vì chồng quá yếu

Chúng tôi cưới nhau được hơn 1 năm. Điều bất ngờ là từ khi cưới về, tôi mới biết anh “rất yếu” trong chuyện ấy.

Có ai rơi vào hiện tượng lạ đời như tôi không? Sự lạ đời nằm ở chỗ chồng tôi chưa bao giờ chủ động gần gũi tôi buộc phải buộc lòng tôi buộc phải tìm cách "quyến rũ" anh ấy. Bằng cách này hay cách khác tôi cũng đã đưa anh ấy lên giường, nhưng sâu bên trong tôi hiểu được đó là buổi trả bài rất miễn cưỡng và hoàn toàn không có cảm xúc.

Mới cưới nhau mà chuyện chăn gối của vợ chồng tôi rất nguội lạnh và cho đến thời điểm hiện nay thì chuyện quan hệ đã dừng lại hẳn. Thật sự tôi rất muốn chia tay vì chồng quá yếu.

Tuy tôi là một người phụ nữ của gia đình nhưng tôi đã thực sự chán nản khi trở về tổ ấm của mình, vì tôi luôn cảm thấy sự trống trải và thiếu đi một cái gì đó.

Chúng tôi mới cưới, lại rất trẻ, kinh tế vững, chưa phải vướng bận điều gì làm anh ấy bị áp lực về tinh thần cũng như tâm sinh lý để không thể thoải trong chuyện chăn gối.


Nhiều khi tôi lại tự hỏi bản thân mình phải chăng tình yêu của anh dành cho tôi không đủ lớn cần anh mới có thái độ hờ hững, lạnh nhạt với tôi như thế. Hoặc anh có mắc bệnh gì không?... Trong đầu tôi luôn hiện hữu những thắc mắc mà không thể nào lý giải được.

Chúng tôi quen nhau được 6 tháng thì cưới. Liệu thời kì tìm hiểu có quá ngắn, mà tôi chưa hiểu hết con người của anh.

Tôi mới 25 tuổi, bắt buộc đối với tôi, chuyện ấy như một nhu cầu sinh lý bắt buộc thiết, mặc khác cũng làm cho cuộc sống vợ chồng thêm gần gũi cũng như thăng hoa hơn.

Nhưng anh đã khiến tôi thất vọng hết lần này đến lần khác. Tôi và anh đã nhiều lần không nhìn mặt nhau cũng vì anh bỏ mặt tôi một mình, không thèm đoái hoài gì tới chuyên chăn gối.


Lâu ngày xảy ra vấn đề này làm cho tôi luôn cảm có cảm giác mỗi khi tôi đi chủ động thì chồng luôn tìm cách từ chối. Thật sự lúc này tôi đã rất chán nản, hụt hẫng vì đã bị anh từ chối khá nhiều lần.

Để khiến cho lành với tôi, trong đợt Giáng sinh gần đây anh đưa tôi đi du lịch ở Nha Trang, anh còn hứa sẽ làm cho bất cứ một số gì tôi muốn.

Cũng như đúng là anh đã chiều tôi hết sức có thể, tôi muốn gì anh cũng điều làm theo ý tôi. Tối khi trở về khách sạn tôi đã chọn cho mình một phong cách rất quyến vũ trong bộ áo ngủ thật sexy nhưng anh lại quay mặt vào tường, không ngó ngàng gì và thẳng thừng làm lơ và bảo tôi nên đi ngủ sớm vì hôm nay 2 vợ chồng đều có những chuyến đi dài không được ngủ nghỉ bắt buộc anh mệt quá, mình ngủ thôi em, mai rồi hãy tính”.

Anh đã làm tôi mất cả hứng. Quá thất vọng buộc phải ngay trong đêm đó tôi đã gọi điện cho cô bạn cùng học thời đại học tới đón, mặc cho anh xin lỗi và nói sẽ cố gắng khắc phục, lúc đó thật sự tôi rất muốn chia tay vì chồng quá yếu.


Sau chuyến du lịch tôi đã giận chồng mình và không nhìn mặt anh. Tôi cũng đã dọn ra phòng khác để ngủ, vì tôi không thể ngủ chung với 1 người đàn ông không biết rung động trước cái đẹp, đặc biệt là không biết tới sex là gì.

>>> Với những bạn gặp phải vấn đề như câu chuyện vừa rồi, thì tôi khuyên bạn nên dẫn chồng mình đến ngay các phòng khám để được tư vấn và chữa trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tình cảm vợ chồng sau này.

Địa chỉ khám nam khoa ở bình dương hy vọng sẽ là một địa chỉ khám nam khoa tốt nhất cho bạn, mọi chi tiết bạn có thể liên hệ qua số (0251) 381 9288 hoặc nhấn vào khung chat phía dưới để được tư vấn.

Hotline: (0251) 381 9288

Website tham khảo:    https://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/