Nổi mụn ở đầu dương vật

Tình trạng nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu dương vật, thường hay xuất hiện ở nhiều nam giới hiện nay, mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu dương vật, có thể là những biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa ngày nay mà bạn không thể ngờ tới, hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn.

QUÝ ÔNG NỔI MỤN Ở DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?

Nổi mụn tại dương vật có khá nhiều bệnh lý gây nên nhưng đa phần là do:

- Nhiễm bệnh sùi mào gà: buổi đầu, mụn có hình dạng nhỏ mọc lắt nhắt đơn lẻ. Sau đó, mụn mọc nhiều hơn thế, trở nên tân tiến to và tạo nên mảng hoặc chùm. Mụn có màu hồng nhạt, sần sùi giống mào gà hoặc hoa súp lơ. Triệu chứng kèm theo là bớt đau, không ngứa, ko chảy máu, mụn dạng thịt.

- Herpes sinh dục: tín hiệu nhận thấy dễ nhất là ở cơ quan sinh dục sẽ hiện hữu mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu nhỏ, chi chít. Khi mụn nước vỡ ra sẽ tạo ra vết loét. Một khoảng thời gian sau sẽ tái phát nếu không có hướng điều trị kịp lúc.

- Viêm nhiễm nam khoa: lý do rất có khả năng là viêm nhiễm đường sinh dục, lau chùi kém dẫn tới khuẩn nấm gây hại, xâm nhiễm dương vật, bao quy đầu. Với các nam giới bị tình trạng dài/hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu càng dễ gặp phải. Bởi chất bẩn bựa phía bên trong bao quy đầu tích hợp với vi trùng sẽ khiến cho thực trạng viêm nhiễm, gây mụn.

 nổi mụn ở đầu dương vật

MỌC MỤN NHỎ MÀU TRẮNG Ở RÃNH BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM?

Sự hiện hữu của các nốt mụn lạ tại dương vật, quy đầu hay tại bìu chắc chắc sẽ làm tâm lý của nam giới & cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng tác động. sát đó, nổi mụn tại dương vật còn tạo ra các hiểm nguy như:

+ Đối với chứng bệnh lý nam khoa. Chứng bệnh sẽ chẳng thể tự khỏi, vì thế việc kéo dài tình trạng sẽ làm hiện tượng của bệnh ngày càng trầm trọng hơn, gây vất vả cho việc điều trị trong tương lai. Cách sữa lỗi bệnh này khá rất đơn giản. Bạn chỉ việc tới bệnh viện nam khoa, sau khi thầy thuốc xét nghiệm sẽ đề ra hướng điều trị phù hợp.

+ Còn riêng với trường hợp mụn được khẳng định là mụn rộp hoặc bệnh sùi mào gà – là 1 trong những chứng bệnh xã hội gian truân có rủi ro tiềm ẩn lây lan mau lẹ qua đường trai gái và tiếp xúc. Tai hại phổ biến của bệnh không chỉ có lở loét, hoại tử, lây lan nhanh qua bộ phận khác mà còn làm giảm khả năng sinh sản, lây lan cho bạn tình và người thân. Hệ trọng hơn, nếu kéo dài, cơ hội chữa khỏi là quá thấp.

Với những thông tin vừa rồi, về vấn đề quý ông bị nổi những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu như trên, thì vấn đề chữa trị kịp thời là việc cấp bách nhất cho những người bị mắc bệnh. Vì thế nhưng quý ông đã mắc phải tình trạng này cần phải tìm kiếm 1 địa chỉ nam khoa uy tín để chữa trị kịp thời.

Không nói đâu xa, các quý ông có thể đến ngay phòng khám đa khoa âu mỹ việt để điều trị, nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố biên hòa. Là địa điểm trọng tâm tại đây, phòng khám đã chữa trị cho rất nhiều nam giới trong địa bàn và các tỉnh thành lân cận. Với mức chi phí rẻ hơn nhiều so với các phòng khám tư khác.

- Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, hơn 15 năm trong nghề.

- Cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, sẽ giúp cậu nhỏ có được 1 diện mạo bắt mắt trong mắt bạn tình.

- Chi phí điều trị công khai minh bạch do sở y tế quy định.

- Đặt lịch hẹn online, bạn sẽ không phải chờ đợi khi đến khám.

Hãy đến ngay với phòng khám đa khoa âu mỹ việt để được tư vấn 1 cách tốt nhất. Nhấn vào bảng chat sau để được tư vấn rõ hơn hoặc liên hệ qua số điện thoại (0251) 381 9288.

 Thắc mắc về bệnh hãy nhấn vào đây