Khắc phục tình trạng nam giới chưa lột bao quy đầu

Hiện nay dương vật (cu) nam giới trong độ tuổi phát triển nhưng vẫn chưa lột hết được bao quy đầu, có tình trạng vẫn chưa lột được bao quy đầu. Vậy nếu chưa lột hẳn được hết bao quy đầu khi đã trưởng thành thì có ảnh hưởng gì không? Có quan hệ được không?. Hãy cùng chuyên gia phòng khám đa khoa âu mỹ viêt của chúng tôi tim hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG NAM GIỚI CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU

Để sửa chửa tình trạng phái mạnh chưa lột bao quy đầu tại tuổi dậy thì, bệnh nhân nên điều trị chứng dài, hẹp bao quy đầu. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện những phương pháp sau:

✾ Thủ pháp nong bao quy đầu:

➢ Trong trường hợp dài, hẹp bao quy đầu nhẹ, người mang bệnh còn nhỏ tuổi, bác sĩ rất có thể kê đơn một số trong những loại thuốc hỗ trợ và tư vấn bệnh nhân cách tự lột bao quy đầu tại nhà.

➢ Hoặc bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, đặt dụng cụ vào đầu dương vật và tiến hành nong tách. Sau khi nong, bác sĩ sẽ tư vấn người nhiễm bệnh cách chăm sóc tại nhà, để tránh bệnh quay lại.

>>> Tham khảo thêm:  không lột bao quy đầu có quan hệ được không

✾ Phương thức cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex (Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc):

➢ Trong tình huống dài, hẹp bao quy đầu tất cả hoặc chỉ bị hẹp bao quy đầu một trong những phần nhưng phương thức nong bao quy đầu ko cho kết quả, cắt bao quy đầu là cách thức chữa trị bệnh, mà bệnh nhân phải tiến hành.

➢ Ngày nay có khá nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, trong những số đó kỹ thuật Mex được nhiều chuyên gia nhận xét tương đối cao. thầy thuốc chuyên khoa sẽ được thăm khám xác định lượng da bao quy đầu nên cắt, sau đó thực hiện gây tê cục bộ, dùng dụng cụ bóc tách, cắt bao quy đầu và khâu lại bằng chỉ tự tiêu.


✾ Những cách khác:

➢ Trong tình huống nam giới chưa lột bao quy đầu dẫn đến nhiễm trùng nam khoa, bác sỹ sẽ áp dụng những phương pháp sử dụng thuốc đặc trị, phương pháp CSR,... Để trị bệnh.

➢ Nếu phái nam gặp tình trạng dương vật kém phát triển, nhỏ & ngắn hoăc cong vẹo dương vật, thầy thuốc chuyên khoa sẽ áp dụng những cách giải phẫu chỉnh hình dương vật, kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,...

Với các phương pháp điều trị tình trạng chưa thể lột bao quy đầu như trên, thì các bác sĩ của phòng khám âu mỹ việt hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình 1 phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Tránh tình trạng để bệnh tình quá lâu, sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và đời sống của bệnh nhân.

Website:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn