Hẹp bao quy đầu có thai được không?

Hẹp bao quy đầu là gì? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Quan hệ có thai được không? Cách xữ lý bao quy đầu hẹp như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết rõ hơn.

Hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến vô sinh?

Hẹp bao quy đầu ở đàn ông nếu ko được điều trị sẽ dễ dàng sản sinh ra các nguy hiểm sau:

Tích tụ lại các chất bẩn trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiểu đọng ở nếp da quy đầu. Đây là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn tiến triển, gây viêm đường tiết niệu, có thể ảnh hưởng và gây nhiều biến cố ko tốt tới thận.

Hẹp bao quy đầu làm cho da quy đầu không tự tuột xuống được dẫn đến các chất bã nhờn, cặn bựa sinh dục ko được đào thải ra ngoài mà tích tụ lại bên trong bao quy đầu.

Bựa sinh dục tạo không khí tiện lợi cho vi khuẩn tiến triển, gây mất thăng bằng môi trường vi sinh tại  đó. Tình trạng này có thể dẫn đến viêm bao quy đầu, lâu ngày có thể gây viêm niệu đạo thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư dương vật do tình trạng nhiễm trùng kéo dài.

Quả thật hẹp bao quy đầu gây nên những biến chứng không lường cho đàn ông, đặc biệt là tình trạng vô sinh ở đàn ông, đó là một điều khủng khiếp nhất.

 Hẹp bao quy đầu có thai được không

Vậy làm cách nào để xữ lý căn bệnh hẹp bao quy đầu này tốt nhất?

Để giải quyết căn bệnh này 1 cách tốt nhất là đến ngay Phòng khám đa khoa âu mỹ việt, tại đa khoa âu mỹ việt là nơi điều trị căn bệnh hẹp bao quy đầu tốt nhất hiện nay.

- Với công nghệ xâm lấn tối thiểu từ phòng khám đa khoa âu mỹ việt

- Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

- Máy móc y tế hiện đại

- Dụng cụ cắt bao quy đầu chỉ dùng 1 lần/1 người

Phòng khám đa khoa âu mỹ việt quả thật là 1 phòng khám nam khoa chuyên điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất hiện nay, người bệnh cần phải nhanh chóng đến ngay với phòng khám của chúng tôi để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, tránh để tình trạng hẹp bao quy đầu diễn ra quá lâu sẽ gây nên những ảnh hưởng không ngờ đến cho sức khỏe lẫn cuộc sống tình dục sau này.

Nguồn:  https://tintucsuckhoedanong.blogspot.com