Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu

Nam giới ngày nay với kiểu sống Tây phóng khoáng, không biết bảo vệ sức khỏe của mình mỗi khi quan hệ nam nữ. Từ đó dẫn đến những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Điều nam giới lo lắng hơn nữa là xuất hiện những nốt ruồi mọc ở bao quy đầu, tưởng chừng ở những nơi đó nốt ruồi không thể nào xuất hiện thì bây giờ xuất hiện với tần suất nhiều hơn tưởng tượng. Vậy nguyên nhân do đâu mà lại có những nốt ruồi ở bao quy đấu như thế, mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Nguyên nhân do đâu lại có những nốt ruồi mọc ở bao quy đầu như vậy:

1. Bị viêm: Trong tình huống thấy những nốt này xếp thành mảng, kèm theo là các triệu chứng ngứa ngáy hay thấy các nốt này ngày càng lan rộng.. Thì đó là biểu hiện nhiềm trùng tại cơ quan sinh dục. Nếu ko được chữa bệnh có thể lan rộng gây khó chịu cho sinh hoạt hàng ngày, nhiễm trùng ngược dòng gây viêm đường tiết niệu, đường sinh sản, ảnh hưởng tới chức năng dương vật trong việc cương dương và gần gũi trai gái.

2. Chuỗi hạt ngọc: Thường thì, chuỗi hạt ngọc dương vật là các hạt mụn nhỏ mọc thành 1 hàng trên thân dương vật. Khoảng 10% phái mạnh gặp phải hiện tượng này và nó có thể không còn nữa theo thời gian. Có thể chuyển đồi màu sắc sang tối hơn, làm ta có thể nghỉ nhầm đó là nốt ruồi mọc ở bao quy đầu.


3. Mụn cóc sinh dục: căn bệnh này do virus HPV gây ra và lây truyền qua đường tình dục. Bên cạnh đó, bạn chưa gần gũi tình dục cho nên có thể loại trừ nguyên nhân gây mụn đen, xám tại dương vật này.

>>> Xem thêm:  Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Với suy đoán đó là những nguyên nhân gây nên những nốt ruồi ở bao quy đầu như trên, nhưng để biết chính xác do đâu mà nhữg nốt ruồi mọc ở bao quy đầu xuất hiện thì bạn cần phải đến các phòng khám nam khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân đúng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline:  (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

Website:  http://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/