Điều trị viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra những triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu,… Bởi vậy, khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vậy điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, người ta chia viêm tuyến tiền liệt thành hai dạng dạng cấp tính và mãn tính, viêm tuyến tiền liệt cấp tính nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ chuyển sang giai đoạn viêm tuyến tiền liệt mãn tính, bệnh sẽ nặng hơn và khó chữa hơn.

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt cấp tính là tiểu nhiều lần, tiểu gấp, khi tiểu thấy đau và rát, đôi khi kèm theo sốt.

Viêm tuyến tiền liệt mãn: Nam giới có biểu hiện khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng thắt lưng, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, tiểu về đêm…

Nói chung nó có thể làm đau và nhức ở vùng khung chậu hoặc vùng háng, lan tới dương vật, đau khi phóng tinh và mất hứng khi giao hợp. Đau lưng cũng là triệu chứng của tình trạng viêm này.


CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT Ở ĐÂU UY TÍN

Trong hàng trăm cơ sở y tế hiện nay thì việc lựa được 1 cái tên đáp ứng đủ các yêu cầu chất lượng về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế, phương pháp chữa bệnh, dịch vụ chữa bệnh không phải là điều dễ dàng bởi có không ít nơi thực tế chữa bệnh khác xa với những gì mà họ quảng cáo, phô trương gây tâm lý hoang mang, bất an cho người bệnh.

Chính vì thế, sự xuất hiện của phòng khám Biên Hòa chính là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều người bệnh bị viêm tuyến tiền liệt nói chung và các bệnh nam khoa khác nói riêng để sớm loại trừ được căn bệnh tiềm ẩn nhiều nguy hại này. Lý do bạn nên chữa viêm tuyến tiền liệt tại phòng khám Biên Hòa là vì:

Bác sĩ tay nghề giỏi: 

Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia nam khoa hàng đầu có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong việc khám và chữa viêm tuyến tiền liệt nên sẽ đảm bảo giúp bạn chuẩn đoán bệnh đầy đủ, chính xác nhất và có hướng điều trị phù hợp nhất.

Máy móc hiện đại: 

Xác định được tầm quan trọng hàng đầu của những thiết bị máy móc đối với công cuộc đẩy lùi và khắc phục viêm tuyến tiền liệt nên phòng khám đã đầu tư máy móc hiện đại, cập nhật máy mới nhất để mang lại kết quả chữa trị chính xác nhất.

Không chỉ vậy, phòng khám còn đâu tư xây dựng hạ tầng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng từ phòng chờ đa phương tiện cho đến phòng xét nghiệm, tiểu phẫu, siêu âm,… đạt chuẩn chất lượng.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến: 

Khi đến với phòng khám Biên Hòa, những bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt sẽ được khám, chuẩn đoán mức độ bệnh, căn cứ vào tình trạng sức khỏe để có phác đồ chữa trị hợp lý nhất. Hiện nay phòng khám đang áp dụng các cách chữa trị viêm tuyến tiền liệt phổ biến như:

Điều trị bằng thuốc: 

Sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc nội tiết tố và một số loại thuốc khác. Những thuốc này có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với nhau để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt.

- Điều trị tại vùng viêm: tiến hành massage tuyến tiền liệt, dùng liệu pháp phản hồi sinh học, nhiệt liệu và một số thủ thuật khác.

- Điều trị bằng ngoại khoa: hiện tại phòng khám Biên Hòa đang áp dụng một số thủ thuật chữa viêm tuyến tiền liệt như nóng niệu đạo, cắt đốt tuyến tiền liệt thông qua ngã niệu đạo (TURP),…

Chi phí chữa bệnh: 

Đến với phòng khám Biên Hòa bạn sẽ không phải đắn đo nhiều về khoản chi phí vì các lệ phí trong công tác chữa viêm tuyến tiền liệt đều được kê khai hợp lý, từng mục rõ ràng giúp bạn nắm rõ mình phải chi những gì từ đó cân đối và chủ động tài chính.


Lưu ý khi chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt:

Mỗi bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng, hoặc dừng thuốc khi thấy các dấu hiệu bệnh mới hết vì bệnh rất rễ tái phát nếu không được diệt tận gốc khiến việc điều trị lại vừa khiến vi khuẩn kháng thuốc vừa mất thời gian cũng như tăng chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt.

Khi nam giới ở tuổi trưởng thành và nhất là người cao tuổi khi có biểu hiện triệu chứng nêu trên cần đi khám bệnh ngay không nên để bệnh biến chứng thành mãn tính gây khó khăn cho việc chữa trị.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về điều trị viêm tuyền tiền liệt hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website:  http://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/

>>> Xem thêm:  4 nguyên nhân vợ gây ra khiến chồng ngoại tình