Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nam giới không biết có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót hay không, vì công việc nên phải di chuyển nhiều cho nên nam giới lo lắng việc quy đầu tiếp xúc với quần lót không biết sẽ ảnh hưởng như thế nào.

Lợi ích của việc tuột bao quy đầu:

+ Phòng tránh những chứng bệnh viêm nhiễm: lúc bao quy đầu không thể tự tuột, sẽ trùm kín quy đầu dương vật khiến các cặn bã lắng xuống trong bao quy làm ra các chứng bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm niệu quản, viên tuyến tiền liệt…

+ Dương vật phát triển bình thường: lúc bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật không thể phát triển 1 cách bình thường và đạt kích cỡ tối đa.

+ Nâng cao chất lượng cuộc sống: Cắt bao quy đầu khiến cuộc sống vợ chồng thú vui, giúp phái nam tự tin hơn trong công việc, tuy nhiên, cắt bao quy đầu còn giúp phái mạnh ngừa chứng bệnh sinh lý yếu hiệu quả.


+ Phòng tránh xuất tinh sớm: lúc chưa cắt bao quy đầu, dương vật của đàn ông thường rất mẫn cảm do ko được cọ xát và tiếp cận nhiều với những tác động bên ngoài, thành ra, dẫn đến biểu hiện xuất tinh sớm khi quan hệ.

+ Giảm nguy cơ ung thư: mày râu cắt bao quy đầu, bựa sinh dục đọng xuống trong bao quy đầu sẽ không còn, cho nên, giảm được nguy cơ ung thư dương vật, viêm da bao quy đầu, nhiễm khuẩn đầu dương vật, ung thư quy đầu, viêm dương vật, viêm tiền liệt tuyến,..

Các bác sĩ cho rằng nam giới nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót, vì như thế sẽ giúp cho quy đầu có cơ hội ma sát nhiều hơn, tránh được tình trạng nhạy cảm khi quan hệ.

Nhưng tuyệt đối phải sữ dụng quần lót sạch khi tuột bao quy đầu, để tránh tình trạng viêm nhiễm không mong muốn do quần lót gây nên cho quy đầu.

Qua bài viết này đã giải thích cho câu hỏi có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót hay không, và việc bạn cần làm là nhanh chóng tuột bao quy đầu để cậu nhỏ không còn nhại cảm nữa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Xem thêm:  Các thực phẩm tốt cho tinh binh