Trị xuất tinh sớm ở phòng khám nam khoa bình dương

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng thầm kín của rất nhiều quý ông. Xuất tinh sớm tuy không buộc phải là bệnh quá nguy hiểm, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục của nam giới. Vậy dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm là gì? Tác hại của căn bệnh này ra sao? Và cách chữa trị xuất tinh sớm như thế nào? Tất cả những câu hỏi này sẽ được những chuyên gia phòng khám đa khoa Biên Hòa giải đáp trong bài viết đưới đây.

DẤU HIỆU CỦA XUẤT TINH SỚM

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường có 1 số biểu hiện chủ yếu như sau:

- Thời gian quan hệ ngắn: một người đàn ông có sinh lý bình thường, khi quan hệ tình dục sẽ kéo dài được trung bình từ 10 – 15 phút. Một số nam giới mới vừa mới được vuốt ve cậu nhỏ mà đã xuất tinh hay xuất tinh sau một – 2 phút giao hợp thường được coi là xuất tinh sớm.

- “Nhịp dập” quá ít: Xuất tinh sớm cũng được thể hiện rõ qua số nhịp dập của cậu nhỏ vào bên trong cô bé. Nếu số nhịp dập này dưới 20 lần mà nam giới đã bị xuất tinh thì đó được coi là xuất tinh sớm.

- Không làm thỏa mãn bạn tình: Đối với nữ giới, thời kì để đạt được khoái cảm tình dục thường lâu hơn nam giới (trung bình là 8 phút sau khi quan hệ). Nếu nam giới chưa khiến cho nữ giới lên đỉnh mà đã xuất tinh rồi thì cũng được coi là xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia tại phòng khám nam khoa bình dương, tuy xuất tinh sớm không cần là bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng con người, nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân.

- Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới: hầu hết các nam giới bị xuất tinh sớm thường có cảm giác tự ti, mặc cảm, lo lắng, suy nghĩ rất nhiều làm cho cơ thể mệt mỏi, chán chường.

- Ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi: Theo thống kê, vấn đề quan hệ tình dục chiếm 50 – 80% sự hòa hợp hạnh phúc giữa vợ chồng. Tình trạng xuất tinh sớm sẽ làm cho bạn tình bị tụt cảm xúc và không được thõa. Về lâu dài có thể khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

- Gây vô sinh, hiếm muộn: Dương vật chưa kịp vào sâu trong “cô bé” đã xuất tinh làm tinh trùng khó lọt sâu vào trong để thụ tinh – đây là 1 trong những nguyên nhân hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

- Làm cho nam giới bị bất lực: Xuất tinh sớm kéo dài, không được chữa trị sẽ khiến nam giới lảng tránh việc quan hệ tình dục vì xấu hổ. Lâu dần, nam giới sẽ mất đi nhu cầu tình dục và không thể cương cứng dương vật.


Một số cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ

- Giữ tâm lý tự tin, thoải mái khi quan hệ tình dục.

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt, hoạt động khoa học, hợp lý để nâng cao sức khỏe cho cơ thể và độ dẻo dai cho cậu nhỏ.

- Đeo bao cao su để làm cho giảm độ nhạy cảm.

- Thay đổi rất nhiều tư thế khi quan hệ.

- Dừng “đưa đẩy” khi cậu nhỏ sắp xuất tinh khoảng 1 phút, khi khoái cảm qua đi bạn lại tiếp tục lại từ đầu sẽ giúp bạn kéo dài được thời kì quan hệ.

- Tập co dãn cơ chậu (co 3 -5 lần sau đó thả long 1 vài phút, lặp đi lặp lại liên tục trong khoảng 20 phút mỗi ngày) cũng là cách giúp nam giới làm cho chủ được quá trình xuất tinh và không bị xuất tinh sớm.


CÁCH TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

Ngày nay, phòng khám nam khoa bình dương đang áp dụng phương pháp điều chỉnh dây phanh quy đầu trong việc điều trị xuất tinh sớm cho nam giới. Tiểu phẫu này dựa trên cơ sở là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

Nguyên lý của tiểu phẫu là thực hiện cắt chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thêm thời kì quan hệ.

Đây là một tiểu phẫu rất an toàn cũng như được coi là kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm tốt nhất ngày nay.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về xuất tinh sớm thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám nam khoa bình dương số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website:  http://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/