Rồi loạn cương dương và cách khắc phục

Với nam giới, khi nhắc đến rối loạn cương dương không có ai là không e sợ, vì đây là căn bệnh khiến bản lĩnh đàn ông của họ đi xuống, suy giảm hoặc có thể bất lực hoàn toàn. Vậy rối loạn cương dương là bệnh như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về rối loạn cương dương và cách khắc phục.

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG VÀ CÁCH KHẮC PHỤC?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, dương vật cương cứng là một trong những tình trạng rất bình thường khi nam giới có nhận được nguồn kích thích làm ham muốn tình dục.
Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp nam giới vẫn có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc khó cương cứng. Đây là vấn đề mang lại nỗi ám ảnh cho cánh mày râu trong chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, vì e ngại, tự ti mà một số nam giới tự tìm cách khắc phục khi không biết nguyên nhân vì sao dương vật không cương cứng, hoặc cương mà không cứng, đang dương mà xìu xuống.

>>> Xem thêm:  nốt ruồi mọc ở bao quy đầu 


Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Biên Hòa lý giải tình trạng như sau:

DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG CỨNG DO NỘI TIẾT TỐ

Thường gặp ở nam giới độ tuổi trung niên. Khi nam giới đã có tuổi thì những cơ quan sinh sản cũng sẽ suy yếu theo tuổi tác.

Điều này khiến cho việc sản xuất hóc môn sinh dục testosterone cũng bị suy giảm, dẫn đến giảm ham muốn tình dục, dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng.

1. Gặp vấn đề tâm lý:

Chức năng sinh lý của con người luôn có mối quan hệ chặt chẽ với cảm giác, xúc cảm. Vì vậy, yếu tố tâm lý chi phối rất lớn đến khoái cảm tình dục và chức năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Nếu như cánh mày râu đang trong giai đoạn stress, căng thẳng,… sẽ khiến cho cậu nhỏ không cương cứng hoặc khó cương cứng, lâu ngày có thể dẫn đến rối loạn cương dương nghiêm trọng.

2. Đối mặt với nhiều bệnh lý:

Dương vật không cương cứng thường là những biểu hiện của các chứng bệnh cao huyết áp, bệnh  tim mạch, hoặc do tổn thương các khu vực dây thần kinh sinh dục, do hẹp bao quy đầu.

Đặc biệt, dương vật không cương cứng được là biểu hiện điển hình của các chứng bệnh nam khoa như liệt dương, rối loạn cương dương.


 NHỮNG CÁCH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆN NAY

Thông thường rối loạn cương dương có thể chữa theo các hướng sau :

1. Sử dụng thuốc: Đây là cách chữa được nhiều người bệnh và bác sĩ chuyên khoa chọn lựa. Cách điều trị rối loạn cương dương này phù hợp với rất nhiều nguyên nhân gây bệnh. Các loại thuốc chữa rối loạn cương dương gồm có:

+ Thuốc uống : bao gồm các loại thuốc đông y, tây y và các loại thuốc hỗ trợ cương dương.

+ Thuốc đặt : thuốc sẽ được đặt vào niệu đạo, giúp mạch máu co giãn từ đó tăng khả năng cương cứng của dương vật.

+ Thuốc tiêm : thuốc được tiêm cạnh dương vật, cũng có tác dụng làm co giãn các mạch máu và tăng cường khả năng cương dương.

+ Tiêm hormone: đây là phương pháp chỉ áp dụng khi nam giới mất khả năng cương dương do thiếu hụt hormone trong cơ thể. Phương pháp này có thể gây một số tác dụng phụ như thay đổi nội tiết tố, khó có con... nên hiện nay ít được sử dụng.

+ Cấy ghép vào dương vật: lúc này cánh mày râu sẽ được cấy ghép một dụng cụ chứa nước muối sinh học vào trong dương vật. Dụng cụ này sẽ đẩy nước muối khiến cho dương vật phồng to khi quan hệ.

2. Điều trị tâm lý: áp lực cuộc sống, công việc cũng là nguyên nhân làm giảm khả năng cương dương ở nam giới.

Trong những trường hợp này, việc rối loạn cương dương và cách khắc phục nó không phải là các loại thuốc mà là các liệu trình tâm lý hiệu quả.

Nhiều bệnh nhân khi có tâm lý thoải mái, trút bỏ được những gánh nặng nặng thì đời sống tình dục cũng "thăng hoa" hơn, từ đó chứng rối loạn cương dương không còn nữa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Bài viết liên quan:  Yếu sinh lý