Yếu sinh lý

Xã hội ngày nay chồng bị yếu sinh lý phải khiến sao, đây là lo lắng của nhiều nữ giới không may chồng bị yếu sinh lý. Đặc biệt là hiện nay tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý có xu hướng ngày càng tăng.

Lý do bị yếu sinh lý

Chứng bệnh này có nhiều lý do gây bệnh: vì uống khá nhiều rượu bia cũng như những chất kích thích thuốc lá, những thực phẩm hay gia vị cay nóng ớt, tiêu….

Cũng như tâm lý bị stress kéo dài, trong cuộc sống bộn bề lo toan, thì việc tâm lý bị tiêu cực kéo dài làm cho lo âu, đau buồn, chán nản, đây cũng là nguyên nhân bị yếu sinh lý.

– Liên quan đến tâm lý và thần kinh, liên quan đến nội tiết tố, do bệnh. Yếu sinh lí do tâm lý và thần kinh là do khi “lâm trận” nam giới thường hay hoang mang không biết liệu mình có bị yếu sinh lý không và họ cứ lo sợ và cứ nghĩ về nó trong suốt quá trình quan hệ dẫn đến hệ quả là xuất tinh sớm, hay có các vấn đề về dây thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương.

– Yếu sinh lí do nội tiết tố là nguyên nhân liên quan chủ yếu đến tuổi tác, do đã có tuổi buộc phải các cơ quan trong cơ thể đã suy yếu dẫn đến việc sản xuất hóc môn sinh dục testosterone giảm sút gây giảm hung phấn và ham muốn tình dục, hoặc do các chất làm giảm khả năng sản sinh các hóc – môn trong cơ thể do bạn ăn uống không hợp lý.

– Yếu sinh lí do bệnh thì có bệnh như tim mạch, cao huyết áp, hoặc các bệnh liên quan về mạch máu làm ảnh hưởng đến sinh lý phái mạnh vì nó gây ra nhiều tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm hung phấn và ham muốn tình dục.


Nữ có có chồng bị yếu sinh lý phải làm sao?

Nữ giới có chồng yếu sinh lý nên làm sao đây, nó là nỗi lòng của rất nhiều chị em. Việc chống bị rối loạn cương dương có ảnh hưởng sâu sắc đến hạnh phúc gia đình.

Đây là nguyên nhân tác động gây li hôn ra đình. Vì thế cánh nữ giới nên biết được cũng như có các biện pháp giúp đỡ chồng mình.

Nữ giới nếu có chồng bị bệnh, thì nên tìm hiểu cũng như thông cảm cho chồng. Không bắt buộc vì nó mà gây ra tâm lý thêm với chồng, nên khuyên chồng đi phòng khám đa khoa để những bác sĩ tiến hành thăm khám chữa trị. Việc chữa bệnh sớm sẽ dễ hơn rất nhiều.

Và còn tăng cường nấu các món ăn bổ dưỡng để tăng cường sinh lý nam, như hàu, sò, dưa hấu, thịt dê, quả sung cũng rất tốt cho nam giới.


Khuyên chồng nên rèn luyện sức khỏe thường xuyên tập luyện thể thao để cải thiện sinh lý, chống lại chứng bệnh yếu sinh lý.

Trao đổi thêm những tư thế mới lạ khi làm tình, và phải tăng sực kích thích cho cánh nam giới, làm cho mình hấp hẫn hơn, mặc đồ ngủ khêu gợi hơn. Giúp sự ham muốn của chồng mạnh mẽ hơn.

Hạn chế việc chồng  sử dụng một số loại đồ uống cũng như các chất kích thích không tốt cho sinh lý nam. Luôn tạo không gian cũng như tâm lý thoải mái để chồng tránh bị strees.

Website:  http://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/

>>> Xem thêm:  Thuốc chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa