Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu

Tình hình mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu xuất hiện ngày càng nhiều ở nam giới, hằng ngày phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã tiếp nhận hơn 10 bệnh nhân chữa mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu. Vậy nguyên nhân do đâu xuất hiện những mụn nhỏ màu trắng đó thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Xuất hiện mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu:

Tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu do rất nhiều nguyên nhân gây nên, và đây là những nguyên nhân cơ bản nhất.

+ Viêm bao quy đầu: nhiễm khuẩn xảy ra khiến bao quy đầu xuất hiện những đốm mụn trắng, nhỏ li ti như hạt tấm gây ngứa ngáy, da bao quy đầu sưng tấy, bỏng rát...

+ Sùi mào gà: Là căn bệnh chủ yếu qua gần gũi trai gái, ban sơ xuất hiện những hột mụn nhỏ li ti, màu trắng hoặc hồng nhạt, bề mặt sần sùi, ko ngứa, không đau, sau đó chúng tăng trưởng lớn, liên kết thành từng mảng, có hình dạng như mào gà hay súp lơ.


+ Bệnh mụn rộp sinh dục: Thường có biểu hiện như bị nổi rộp, mụn nước bỏng rát, mọc riêng lẻ hoặc từng chùm, rất dễ vỡ và hình những những mảng loét màu trắng, nông, gây đau rát, ngứa ngáy khó chịu. Đây cũng là bệnh truyền nhiễm tai hại phải can thiệp điều trị sớm.

+ Chuỗi hạt ngọc dương vật: nếu như bao quy đầu có mụn trắng là những hạt nhỏ li ti, xếp thành hàng chạy quanh rãnh quy đầu, có ngoại hình như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể đây có thể là biểu hiện của chứng bệnh chuỗi hạt ngọc d.vật.

Với những tình trạng trên đã giải thích cho nguyên nhân gây nên những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, nhưng ngoài những nguyên nhân ấy có thể còn khá nhiều nguyên nhân khác nữa mà nam giới không ngờ đến, để biết chắc chắn về bệnh và giải pháp điều trị thì đòi hỏi nam giới cần phải đến các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám chữa trị kĩ hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Xem thêm:  Không lột bao quy đầu có quan hệ được không