Không lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Nam giới hiện nay vẫn còn khá lo lắng không biết không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Vậy để hiểu rõ hơn về việc không lột bao quy đầu có quan hệ được không thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Lột bao quy đầu có nên hay không?

- Phái mạnh ko lột bao quy đầu dễ dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm do phần bao quy đầu nhạy cảm khi ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài, xuất tinh sớm trong hơn 50% số lần giao phối tình dục là triệu chứng báo động cho triệu chứng sinh lý yếu ở đàn ông. Trong khi không lột bao quy đầu gây khổ đau cho nam giới, làm giảm ham muốn và tạo hiện tượng lãnh cảm trong giao phối tình dục.


- Không lột bao quy đầu làm cho cặn và những chất bẩn dễ lắng đọng ở phái nam, là nguyên nhân dẫn tới những nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Nếu không điều trị, vi khuẩn sẽ tấn công sang bộ phận khác và gây viêm như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bóng đái,… di chứng nguy hiểm nhất của những nhiễm khuẩn xảy ra tại đường sinh dục là làm ra vô sinh nam.


- Không lột bao quy đầu ngăn cản sự phát triển tự nhiên của dương vật, phải dùng tay tự lột nhưng vẫn chẳng thể kéo xuống gây khó khăn trong quá trình đi tiểu tiện. Trong quan hệ tình dục, mày râu cũng nhận thấy căng tức và khó chịu trong khi cương dương, cản trở giao phối tình dục, và làm giảm cảm hứng giao hợp.

- Không lột bao quy đầu hạn chế bao quy đầu tiếp xúc với môi trường bên ngoài, hệ thống dây thần kinh tập trung ở bao quy đầu trở nên nhạy cảm hơn và trong quy trình giao phối, nam giới bị dài bao quy đầu cũng dễ xuất tinh sớm hơn.

Theo các bác sĩ cho rằng nam giới vẫn có thể quan hệ được bình thường, những sẽ gặp phải những trở ngại như đã nêu trên. Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy gọi cho chúng tôi đê được tư vấn rõ hơn.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Xem thêm:  Rối loạn cương dương và cách khắc phục