Mối đe dọa khi quan hệ bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng được xem là 1 “xu hướng quan hệ” được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích thì hình thức “gần gũi” này cũng mang theo không ít mối đe dọa cho sức khỏe. Vậy, nguy cơ mắc bệnh gì khi quan hệ bằng miệng?

MỐI ĐE DỌA KHI QUAN HỆ BẰNG MIỆNG

Các bác sĩ phòng khám nam khoa ở bình dương cho biết, quan hệ tình dục bằng miệng giúp tạo cảm giác mới lạ từ đó giúp đốt cháy “lửa yêu” mạnh mẽ hơn. Thế nhưng, đằng sau đó là các nguy cơ bệnh tật nguy hiểm luôn rình rập như:

1. Gây rối loạn xuất tinh đối với nam giới: 

Oral sex là một trong các nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới bởi thường rất khó kìm nén. Nếu trường hợp này kéo dài, kây dần sẽ hình thành thói quen và hậu quả là đời sống “chăn gối” sau này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tăng nguy cơ lây nhiễm viêm gan B: Có thể bạn chưa biết, virus viêm gan B hoàn toàn có thể lây lan thông qua quan hệ tình dục bằng miệng. Do vậy, nếu bạn tình bị mắc bệnh viêm gan B thì nguy cơ lây nhiễm căn bệnh này cho đối tác là rất cao.


2. Ung thư vòm họng: 

Quan hệ tình dục bằng miệng “dấy” lên như một phong trào kéo theo tỷ lệ những người mắc chứng ung thư vòm họng cũng tăng đột biến. Nguyên nhân là do quan hệ tình dục bằng hình thức này, không thể sử dụng biện pháp bảo vệ, giúp mở đường cho virus HPV gây bệnh sùi mào gà tấn công vào vòm họng gây bệnh.

Virus HPV không thể tiêu diệt triệt để buộc phải một khi đã lan rộng sẽ gây ra những tổn thương cho khoang miệng và biến chứng ung thư vòm họng là khó tránh khỏi.

3. Thêm 1 nguyên nhân làm màng trinh bị rách: 

Rất nhiều nữ giới có suy nghĩ khi quan hệ tình dục bằng đường miệng thì sẽ bảo vệ được mang trinh của mình không bị rách nhưng các bác sỹ phụ khoa vẫn khẳng định rằng ngay cả khi sex bằng miệng mà quá thô bạo và quá sâu thì màng trinh cũng sẽ “gặp nạn” như thường (hiện tượng này hoặc gặp ở một số bạn gái có màng trinh mỏng).


4. Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội:

Virus của các căn bệnh xã hội như: lậu, giang mai, sùi mào gà, đặc biệt là HIV/AIDS,…. có thể thông qua những vết trầy xước, xây xát ở miệng và ở bộ phận sinh dục để xâm nhập cũng như gây bệnh.

Vì vậy, nếu không muốn đối mặt với một số chứng bệnh xã hội nguy hiểm, hãy oral sex khi chắc chắn bạn tình cũng như cả bản thân thực sự khỏe mạnh.

Oral sex không phải là một hình thức quan hệ tình dục “xấu”, ngược lại còn giúp nhiều cặp vợ chồng cải thiện chuyện “chăn gối”. Tuy nhiên, chính sự thiếu hiểu biết về thông tin tình dục phải khá nhiều người vô tình biến nó trở thành 1 “vũ khí” giết người vô cùng nguy hiểm. Cho nên , đừng biến mình trở thành nạn nhân tiếp theo của hình thức quan hệ tình dục bằng miệng này. Vì đó là một mối đe dọa khi quan hệ bằng miệng.

Nếu mọi người còn thắc mắc hoặc cần chúng tôi tư vấn thêm về những về sức khỏe sinh sản thì hãy đến ngay phòng khám nam khoa ở bình dương tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn giải quyết dứt điểm trường hợp của mình đang gặp phải.

Hotline:  (0251) 381 9288

Website:  http://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/