Triệu chứng polyp hậu môn

Triệu chứng polyp hậu môn là gì? Tác hại của bệnh polyp hậu môn gây nên cho sức khỏe của nam giới như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Triệu chứng bệnh polyp hậu môn ở giai đoạn đầu có thể nhận biết là:

- Đại tiện ra máu: Là triệu chứng lâm sàng chủ yếu của bệnh polyp hậu môn và không hề đau đớn, lượng máu mất cũng ít, thường là máu lẫn trong phân.

- Sa trực tràng: Khi polyp to và nhiều, do trọng lực kéo niêm mạc ruột làm cho nó dần tách khỏi các tầng cơ và sa xuống.

- Kích thích đường ruột: Cảm giác khó chịu ở vùng bụng, đau bụng, tiêu chảy…

- Triệu chứng toàn thân: Biểu hiện buồn nôn, nhịp tim rối loạn, mệt mỏi, chân tay rã rời, thiếu máu.

- Khi quan sát bằng nội soi sẽ thấy bề mặt polyp có màu hồng, sáng bóng, cuống polyp màu đỏ.

>>> Xem thêm địa chỉ khám nam khoa ở đồng nai tp. biên hòa đồng naihttps://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-va-chi-phi-phong-kham-nam-khoa-tai-bien-hoa-dong-nai.html

Tác hại của polyp hậu môn gây nên:

Bệnh polyp hậu môn nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra các bệnh khác liên quan đến trực tràng hậu môn nguy hiểm ví dụ như apxe hậu môn, bệnh trĩ, bệnh rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn… khiến cho người bệnh sinh hoạt rất khó khăn, đi đứng hoặc ngồi cũng gặp trở ngại.

Bệnh khi biến chuyển sang ác tính chúng sẽ là nguyên nhân gây ra ung thư ở trực tràng hậu môn khiến tính mạng bệnh nhân bị đe dọa.


Khi mắc bệnh bạn nên đi khám và chữa trị càng sớm càng tốt không nên để chúng quá nặng mới chữa trị vì khi này việc điều trị sẽ gặp rất nhiều những khó khăn và tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

*Tham khảo thêm bài viết bao quy đầu bị sưng mọng nướchttps://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/phai-lam-sao-khi-bao-quy-dau-sung-mong-nuoc.html

Phòng chống bệnh polyp hậu môn:

- Phòng chống bệnh polyp hậu môn cũng là một trong những biện pháp tự bảo vệ mình, tránh khỏi những hậu quả xấu mà chúng gây ra.

- Vệ sinh thân thể và vệ sinh hậu môn mỗi ngày để phòng ngừa các vi khuẩn gây hại cho hậu môn

- Ăn uống hợp lý không ăn các đồ ăn đã hư, các đồ ăn khô cứng khiến trực tràng, hậu môn phải nhận hậu quả và gây tổn thương

- Không quan hệ tình dục qua đường hậu môn đặc biệt là không quan hệ tình dục với các bệnh nhân bị bệnh viêm nhiễm hay bệnh truyền nhiễm

- Không sử dụng các đồ chơi tình dục để đưa vào hậu môn

- Khi phát hiện ra các bệnh về trực tràng hậu môn cần đến ngay các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để chữa trị.

Ở trên đã giải thích rõ cho câu hỏi POLYP hậu môn là gì và những tác hại của nó? Cho bạn hiểu rồi. Còn bây giờ bạn hãy đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với phòng khám của chúng tôi qua số (0251) 381 9288 hoặc qua website:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/