Sùi mào gà nổi lo của nhiều nam giới

Sùi mào gà nổi lo của nhiều nam giới ngày nay, vậy phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất là gì? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Cách điều trị sùi mào gà phổ biến hiện nay

Có khá nhiều phương pháp để điều trị sùi mào gà, nhưng 3 phương pháp sau đây được nhiều phòng khám nam khoa uy tín áp dụng nhất.

1. Chữa trị bằng thuốc:

Chấm dung dịch axid trichloaxetic 80-90%, dung dịch Podophyllotoxine 20-25% vào một số vết sùi mào gà. Dung dịch Podophyllotoxine chỉ bôi một tuần 1 lần cũng như để ở trên da khoảng 3 tiếng là phải rửa sạch để không gây loét da.

Xem thêm phòng khám nam khoa biên hòahttps://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-va-chi-phi-phong-kham-nam-khoa-tai-bien-hoa-dong-nai.html

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là 2 loại thuốc trên chỉ bôi ở các tổn thương nhỏ ở âm hộ, với các sùi mào gà mọc ở bên trong những niêm mạc như niệu đạo, cổ tử cung, thành hậu môn không được bôi 2 dung dịch này.

2. Điều trị sùi mào gà bằng đốt, laze:

Đây là 2 cách truyền thống áp dụng trong điều trị bệnh sùi mào gà. những bác sỹ sẽ sử dụng lượng nhiệt đủ lớn để đốt những sùi mào gà khiến cho chúng bị teo và rụng đi.
Cách chữa trị sùi mào gà tương đối hiệu quả. Tuy nhiên thì nhược điểm của phương pháp này là không phục hồi được một số tổn thương do sùi mào gà gây ra, những vết loét lâu lành, có thể gây ra viêm nhiễm.


3. Chữa trị sùi mào gà theo phương pháp ALA-PDT:

Với phương pháp này thì phòng khám Biên Hòa giúp loại bỏ kịp thời các nốt sùi mào gà nhìn thấy bằng mắt thường, đồng thời tiêu diệt cả những virus đang trong thời kì ủ bệnh, tăng cường tình trạng sức khỏe giúp bệnh khỏi triệt để, ít khi bị tái phát, an toàn, kịp thời , không đau đớn.

Tham khảo thêm bài viết nốt ruồi ở bao quy đầuhttps://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/not-ruoi-moc-o-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong.html

Địa chỉ khám sùi mào gà uy tín:

Bạn có thể đến ngay với phòng khám nam khoa biên hòa của chúng tôi, tọa lạc ngay trung tâm thành phố biên hòa sẽ giúp bạn dể dàng thuận tiện trong việc đi lại trong quá trình thăm khám.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ (0251) 381 9288

Hoặc truy cập vào website:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/  để biết thêm chi tiết về sùi mào gà và những bệnh lý khác.